Interface & Integrate Other Systems
Nowadays, it may be impossible that myHR System can operate alone as a single system because most of the software programs are developed and designed to become Web Application and perform as Web Service in which its architecture allows every application to transport message or to communicate through Protocal or File Sharing with the model as agreed. This process will be convenient for the user and it does not need to retrieve data from the system transfer to another. So, we design myHR System with high capacity to support various systems that need to be linked together. The design models are displayed in table bellows:
Topic | Send/Receive | Model |
---|---|---|
Update/Add Employee data from Other System (Workday, Success Factor, PeopleSoft) | Receive | SFTP, API |
Update/Add Employee data to Legacy System | Send | SFTP, API |
Mail System | Send | SFTP, API |
Time Recorder System | Receive | SMTP |
Payroll Transaction to General Ledger | Send | SFTP, Text File |
Employee Status | Send | API |
Software as a Service Benefit
การใช้บริการระบบ myHR นั้นเราได้เปิดให้บริการระบบ myHR on Cloud ซึ่งเป็นระบบที่เปิดให้ ลูกค้าสามารถใช้งานระบบ myHR ได้จากที่ไหนก็ได้ในโลกขอให้มี Internet เท่านั้น จะแตกต่างจากการใช้บริการในยุคเก่าที่ต้องนำระบบไปติดตั้ง ณ ที่ทำการของลูกค้า และลูกค้าจะต้องจัดเตรียม สิ่งจำเป็นต่าง ๆ ที่จำเป็นก่อนการติดตั้งระบบ myHR เช่น Server Computer, Database Server, Network และSecurity System ต่าง ๆ หลังจากที่ติดตั้งระบบเรียบร้อยแล้วลูกค้ายังต้องจัดเตรียมบุคคลากรเพื่อดูแลระบบทั้งหมดให้พร้อมใช้งานได้เสมอ แต่ในโลกของการใช้บริการระบบ myHR on Cloud นั้นลูกค้านั้นมีหน้าที่ในการใช้ระบบอย่างเดียว งานอื่น ๆ ทางทีมงานบริษัท myHR จะเป็นผู้ดูแลให้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการจัดเตรียมเครื่อง Server Computer, Security System, Backup System รวมทั้งเรายังจัดทีมงานที่จะดูแลระบบ และให้คำปรึกษาการใช้งานกับลูกค้าเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการใช้งานระบบอย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพ ซึ่งเราพอจะสรุปประโยชน์ หรือเหตุผลในการเลือกใช้งานระบบ myHR on Cloud ได้ดังนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินในการใช้บริการง่ายยิ่งขึ้น
ลดต้นทุน | ไม่ต้องจ่ายค่าบำรุงรักษาระบบ และเงินเดือนบุคคลากรที่ดูแลระบบ |
การเข้าถึง | ความสามารถในการเรียกใช้ผ่านอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ 24/7 จากอุปกรณ์ใด ๆ |
เริ่มใช้งานเร็ว | ไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้งเครื่องแม่ข่าย และอุปกรณ์อื่น ๆ |
คุ้มค่า | ไม่มีค่าใช้จ่ายฮาร์ดแวร์ล่วงหน้าและการลงทุนที่ยืดหยุ่น เช่น จ่ายตามจำนวนพนักงาน |
การปรับขนาด | ปรับเพิ่มลดปริมาณการใช้บริการได้อย่างง่ายดายเพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป |
ระบบสำรองข้อมูล | ข้อมูลจะถูกบันทึกไว้ในระบบคลาวด์เป็นประจำ |
ผู้เชี่ยวชาญ | แก้ปัญหาได้ตรงจุด เพราะเป็นบุคคลากรที่ให้คำปรึกษาเป็นผู้เชี่ยวชาญระบบโดยเฉพาะ |
ความปลอดภัย | ผู้ให้บริการ SaaS ลงทุนอย่างมากในเทคโนโลยีความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะเรื่องเงินเดือน |