• ติดต่อสอบถาม?
  • (66) 2580 8060
  • marketing@myhr.co.th
Payroll Solution บริการด้านการเงินขององค์กรPayroll Solution บริการด้านการเงินขององค์กรPayroll Solution บริการด้านการเงินขององค์กรPayroll Solution บริการด้านการเงินขององค์กร
  • Home
  • Industry
  • Products & Services
  • Software as a Service
  • HR Outsourcing
  • Special Project
  • About Us
    • News & Article
✕
  • Home
  • news
  • Payroll Solution บริการด้านการเงินขององค์กร
ใบรับรองการทำงาน
ใบรับรองการทำงาน มีความสำคัญและการใช้งานอย่างไร
19 ตุลาคม 2024
เขียนบทความเรื่อง Leadership at all Levels
Leadership at all Levels ภาวะผู้นำ ภาวะผู้ตาม
23 ตุลาคม 2024
Published by admin on 20 ตุลาคม 2024
Categories
  • news
Tags
Payroll Solution

Payroll Solution บริการด้านการเงินขององค์กร

Payroll Solution

Payroll Solution คือบริการที่ช่วยองค์กรจัดการด้านการเงินของพนักงาน โดยเฉพาะในส่วนของการคำนวณเงินเดือน การหักภาษี และการจัดการสวัสดิการต่าง ๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ ระบบ Payroll Solution มุ่งเน้นการอำนวยความสะดวกในการบริหารการเงินและการจ่ายค่าตอบแทน ลดภาระการทำงานของฝ่ายทรัพยากรบุคคล (HR) และฝ่ายบัญชี ทำให้องค์กรสามารถโฟกัสกับการพัฒนาและขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประโยชน์ของการใช้ Payroll Solution ของ myHR

  • ความแม่นยำในการคำนวณเงินเดือนและสวัสดิการ Payroll Solution ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดข้อผิดพลาดในการคำนวณเงินเดือน ภาษี หรือสวัสดิการของพนักงาน ระบบนี้สามารถปรับให้เข้ากับนโยบายการเงินและข้อกำหนดของแต่ละองค์กร โดยสามารถคำนวณเงินเดือนแบบอัตโนมัติตามข้อมูลเงินเดือนและค่าลดหย่อนภาษีของพนักงานอย่างถูกต้อง

  • ประหยัดเวลาและลดภาระงานของฝ่าย HR และฝ่ายบัญชี การใช้ Payroll Solution ช่วยให้ฝ่าย HR และฝ่ายบัญชีสามารถลดขั้นตอนการคำนวณและจัดการข้อมูลพนักงาน ซึ่งรวมถึงการออกรายงานเงินเดือนและสลิปเงินเดือนอัตโนมัติ ช่วยให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องสามารถใช้เวลาและทรัพยากรไปพัฒนากลยุทธ์การบริหารคนและการเงินได้ดียิ่งขึ้น

  • การปฏิบัติตามกฎหมายภาษีและกฎระเบียบทางการเงิน ระบบ Payroll Solution มักมีการอัปเดตกฎหมายภาษีล่าสุดอยู่เสมอ ทำให้มั่นใจได้ว่าองค์กรจะสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมายได้อย่างถูกต้อง รวมถึงการหักภาษี ณ ที่จ่าย การคำนวณประกันสังคม และการจัดการเงินสะสมพนักงานให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของหน่วยงานราชการ

  • การจัดเก็บข้อมูลและการเข้าถึงที่สะดวก ข้อมูลเงินเดือนและสวัสดิการของพนักงานที่จัดเก็บในระบบ Payroll Solution สามารถเข้าถึงได้ง่าย มีความปลอดภัยสูง และเป็นไปตามมาตรฐานการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ช่วยให้พนักงานและฝ่าย HR สามารถเรียกดูข้อมูลย้อนหลังได้สะดวก และลดการใช้กระดาษในการจัดทำเอกสาร

Payroll Solution

ฟังก์ชันที่สำคัญของ Payroll Solution

  • การคำนวณเงินเดือนอัตโนมัติ ระบบ Payroll Solution จะคำนวณเงินเดือนตามเงื่อนไขที่กำหนด เช่น ชั่วโมงการทำงาน ค่าล่วงเวลา ค่าคอมมิชชั่น และอื่น ๆ โดยระบบสามารถหักค่าประกันสังคมและภาษีตามอัตราที่กำหนดได้อย่างแม่นยำ

  • การจัดทำและส่งสลิปเงินเดือนออนไลน์ มีฟังก์ชันการส่งสลิปเงินเดือนผ่านทางออนไลน์ ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการพิมพ์สลิปและแจกจ่ายในรูปแบบกระดาษ พนักงานสามารถเข้าถึงสลิปเงินเดือนได้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์หรือแอปพลิเคชัน

  • การจัดการสวัสดิการและค่าตอบแทน Payroll Solution ช่วยให้ฝ่าย HR สามารถจัดการสวัสดิการต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระบบ เช่น สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ค่าลาคลอด และสิทธิ์การลาต่าง ๆ รวมถึงการติดตามวันลาของพนักงานได้อย่างเป็นระเบียบ

  • การรายงานและวิเคราะห์ข้อมูล Payroll Solution มักมีฟังก์ชันการสร้างรายงานแบบเรียลไทม์ เช่น รายงานเงินเดือนรวม รายงานภาษีที่ต้องชำระ และรายงานการลา ช่วยให้ฝ่ายบัญชีและ HR สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนากลยุทธ์การบริหารการเงินขององค์กรได้

  • การคำนวณภาษีและการหักค่าประกันสังคม ช่วยให้การคำนวณภาษีประจำปีและการจัดการประกันสังคมเป็นเรื่องง่าย โดยจะอัปเดตข้อมูลภาษีและอัตราค่าประกันสังคมล่าสุดเสมอเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของกฎหมาย

สรุป

Payroll Solution เป็นบริการที่ช่วยให้การจัดการด้านการเงินขององค์กรมีประสิทธิภาพและเป็นระบบมากขึ้น โดยช่วยลดความยุ่งยากในการคำนวณและแจกจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงาน อีกทั้งยังช่วยให้องค์กรสามารถปฏิบัติตามกฎหมายได้อย่างถูกต้อง การใช้ Payroll Solution ที่เหมาะสมจะช่วยลดภาระงานของฝ่าย HR และฝ่ายบัญชี ทำให้พวกเขาสามารถใช้เวลาที่เหลือไปพัฒนากลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคลและการเงินให้กับองค์กรได้มากขึ้น

Share
3

Related posts

องค์กรควรทำอย่างไร เมื่อพนักงานในองค์กรหมด Passion
3 มีนาคม 2025

องค์กรควรทำอย่างไร เมื่อพนักงานในองค์กรหมด Passion


Read more
Social Detox ตัวช่วยสำคัญเมื่อพนักงานติดโซเชียลหนัก
3 มีนาคม 2025

Social Detox ตัวช่วยสำคัญเมื่อพนักงานติดโซเชียลหนัก


Read more
Work without Jobs อนาคตของการทำงานยุคใหม่
3 มีนาคม 2025

Work without Jobs อนาคตของการทำงานยุคใหม่


Read more
Facebook Youtube

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้

Tel : +66 (0) 2580 8060

เวลาทำการ

วันจันทร์ – วันศุกร์

09:00 น. – 18:00 น.

ที่อยู่

บริษัท มายเอชอาร์ จำกัด
สาขา I : 2 ซอยกาหลง 2 ถนนนนทบุรี
ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
ประเทศไทย

สาขา II : 4 ซ.ไทยานนท์ 17
ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
ประเทศไทย

© 2021 myHR Corporation Limited | All Rights Reserved | (66) 2580 8060 | marketing@myhr.co.th

เว็บนี้ใช้คุกกี้เพื่อให้แน่ใจว่าเรามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่คุณบนเว็บไซต์ของเรา โปรดกรุณากดปุ่มยอมรับยอมรับไม่ยอมรับ