myLearn

คือระบบการเรียนรู้ผ่าน Online ซึ่งทุกท่านคงได้รับรู้ถึงประโยชน์ของระบบการเรียนรู้ผ่าน Online อยู่แล้วเพราะระบบนี้ช่วยให้การเรียนรู้นั้นสามารถเรียนรู้ได้ตลอดเวลา และทุกสถานที่ที่มี Internet และที่สำคัญประหยัดต้นทุนเป็นอย่างมากด้วยเพราะไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับห้องอบรม, ค่าเดินทาง, ค่าวิทยากร และอื่น ๆ ด้วยประโยชน์ต่าง ๆ ที่ได้กล่าวมาข้างต้นทำให้เราได้พัฒนาระบบ myLearn ขึ้นมา

เมื่อเราพัฒนาเป็นระบบของเราเองเราจึงออกแบบให้ myLearn ทำงานโดยประสานกับระบบ myHR อย่างเต็มที่ เพื่อให้การทำงานของท่านราบรื่นอย่างที่สุด จุดที่เราได้ออกแบบมาได้ดีกว่าระบบอื่น ๆ เช่น เมื่อมีหลักสูตรใดถูกกำหนดให้ว่าเป็น Training Need ในระบบ myHR ของพนักงานเมื่อใด ระบบจะแสดงสัญลักษณ์ และข้อแนะนำให้ฝึกอบรมกับพนักงานได้อัตโนมัติ และเมื่อพนักงานได้ฝึกอบรมเรียนรู้ผ่าน myLearn เรียบร้อยแล้วระบบ myHR จะบันทึกเก็บประวัติการฝึกอบรมหลักสูตร และคะแนนประเมินผลให้กับพนักงานได้อัตโนมัติ

myLearn
เรียนรู้ได้ทั้งทาง WEB และ Mobile
myLearn
เก็บประวัติการเรียนรู้ของตนเองได้
myLearn
หัวหน้างาน หรือฝ่ายบุคคลเช็คประวัติการเรียนของแต่ละคนได้
myLearn
ระบบแนะนำการอบรมว่าเป็น Training Need หรือ หลักสูตรแนะนำได้

myLearn
ออกใบ Certificated Online ได้
myLearn
เชื่อมโยงกับระบบ myHR อย่างสมบูรณ์แบบ
myLearn
มีรายงานสถิติการฝึกอบรมของผู้เข้าอบรมทั้งหมด