จัดทำเงินเดือนพนักงาน พร้อมจัดทำรายงานการจ่ายเงินเดือนประจำงวด และรายงานสรุปการจ่ายต่าง ๆ ในรูปแบบ PDF / Text / Excel ประกอบด้วย
รายงานกระทบยอดการจ่ายเงินเดือน (Payroll Reconcile Report)
รายงานสรุปการจ่ายเงินเดือน (Payroll Summary Report)
รายงานรายละเอียดการจ่ายเงินเดือน (Payroll Registration Report)
รายงานการจ่ายเงินผ่านธนาคาร (Bank Report) พร้อม Text file สำหรับนำส่งธนาคารตามรูปแบบของแต่ละธนาคาร
รายงานการจ่ายเงินสด (Cash Report)
รายงานนำส่งกรมสรรพากร
รายงานนำส่งประกันสังคม
รายงานส่งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และ Text file สำหรับนำส่งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
สลิปเงินเดือนของพนักงาน
รายงานข้อมูลบัญชีเงินเดือนแยกประเภท