Company Policy
15 มกราคม 2022Interface & Integrate Other Systems
18 มกราคม 2022
Management Team
วางแผนงาน และกลยุทธ์องค์กร, ให้คำปรึกษากับทีมอื่น ๆ, ออกกฏระเบียบองค์กร และควบคุมให้เป็นไปตามนั้น, ติดตามผลการดำเนินงาน และ ช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่หัวหน้าทีมอื่น ๆ ติดขัด
Sales & Marketing Team
ทำให้ผู้คนทั่วไปได้รู้จัก และประทับใจในระบบที่องค์กรได้พัฒนาขึ้น, อธิบายรายละเอียดสินค้า และบริการขององค์กรให้กับผู้สนใจทุกคนเป็นอย่างดี, แนะนำแนวทางในการเลือกใช้บริการของบริษัท ให้เหมาะสมกับลูกค้า, ติดตามผลการใช้บริการของลูกค้าว่าเป็นอย่างไร
Consulting Team
ให้คำปรึกษา และอบรมการใช้งานระบบ, ออกแบบและปรับปรุงระบบ ให้เกิดประสิทธิภาพกับลูกค้ามากที่สุด ในช่วงเริ่มต้นใช้ระบบ, นำข้อมูลเดิมของลูกค้าเข้าสู่ระบบ myHR, ติดตามผล และปรับจูนระบบ myHR เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพกับลูกค้าตามที่วางแผนกัน
Support Team
ให้คำปรึกษาการใช้งานกับลูกค้า ที่รับโอนจาก Consulting Team ตามความต้องการที่ได้ตกลงกันกับลูกค้า, Customize ระบบบางส่วนในกรณีที่ลูกค้าต้องการเพิ่มเติม, อบรมการใช้งานลูกค้าในกรณีที่ลูกค้ามีการปรับเปลี่ยนกำลังพล, Upgrade ระบบในกรณีที่มีการพัฒนาความสามารถใหม่ ๆ
Development Team
พัฒนา และปรับปรุงระบบตามที่ Consulting Team หรือ Support Team ได้ข้อสรุปจากลูกค้า, ทดสอบระบบเบื้องต้น, ให้คำปรึกษาในการปรับปรุง และพัฒนาระบบเพิ่มเติมกับทีมอื่น ๆ
Research Team
คิดค้น และพัฒนาบริการใหม่ขององค์กร และให้คำปรึกษากับทีมอื่น ๆ ในการพัฒนาระบบ myHR และอืน ๆ
System Engineer Team
ดูแล และป้องกัน Datacenter ขององค์กรที่ลูกค้าใช้งานให้มีเสถียรภาพ และปลอดภัยมากที่สุด, ดูแลระบบ Network ในองค์กร รวมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้านคอมพิวเตอร์ทั้งหมดที่ใช้ในองค์กร ทำการสำรองข้อมูลตามนโยบายองค์กร
Administration Team
ดูแลงานทั่วไปในองค์กรเช่นงานด้านบัญชี, การเงิน, บุคคล, กฏหมาย, และสถานที่ทำงานเพื่อให้ทีมอื่น ๆ ได้ใช้ประโยชน์ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ