การใช้บริการระบบ myHR นั้นเราได้เปิดให้บริการระบบ myHR on Cloud ซึ่งเป็นระบบที่เปิดให้ ลูกค้าสามารถใช้งานระบบ myHR ได้จากที่ไหนก็ได้ในโลกขอให้มี Internet เท่านั้น จะแตกต่างจากการใช้บริการในยุคเก่าที่ต้องนำระบบไปติดตั้ง ณ ที่ทำการของลูกค้า และลูกค้าจะต้องจัดเตรียม สิ่งจำเป็นต่าง ๆ ที่จำเป็นก่อนการติดตั้งระบบ myHR เช่น Server Computer, Database Server, Network และSecurity System ต่าง ๆ หลังจากที่ติดตั้งระบบเรียบร้อยแล้วลูกค้ายังต้องจัดเตรียมบุคคลากรเพื่อดูแลระบบทั้งหมดให้พร้อมใช้งานได้เสมอ แต่ในโลกของการใช้บริการระบบ myHR on Cloud นั้นลูกค้านั้นมีหน้าที่ในการใช้ระบบอย่างเดียว งานอื่น ๆ ทางทีมงานบริษัท myHR จะเป็นผู้ดูแลให้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการจัดเตรียมเครื่อง Server Computer, Security System, Backup System รวมทั้งเรายังจัดทีมงานที่จะดูแลระบบ และให้คำปรึกษาการใช้งานกับลูกค้าเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการใช้งานระบบอย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพ ซึ่งเราพอจะสรุปประโยชน์ หรือเหตุผลในการเลือกใช้งานระบบ myHR on Cloud ได้ดังนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินในการใช้บริการง่ายยิ่งขึ้น
ลดต้นทุน | ไม่ต้องจ่ายค่าบำรุงรักษาระบบ และเงินเดือนบุคคลากรที่ดูแลระบบ |
การเข้าถึง | ความสามารถในการเรียกใช้ผ่านอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ 24/7 จากอุปกรณ์ใด ๆ |
เริ่มใช้งานเร็ว | ไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้งเครื่องแม่ข่าย และอุปกรณ์อื่น ๆ |
คุ้มค่า | ไม่มีค่าใช้จ่ายฮาร์ดแวร์ล่วงหน้าและการลงทุนที่ยืดหยุ่น เช่น จ่ายตามจำนวนพนักงาน |
การปรับขนาด | ปรับเพิ่มลดปริมาณการใช้บริการได้อย่างง่ายดายเพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป |
ระบบสำรองข้อมูล | ข้อมูลจะถูกบันทึกไว้ในระบบคลาวด์เป็นประจำ |
ผู้เชี่ยวชาญ | แก้ปัญหาได้ตรงจุด เพราะเป็นบุคคลากรที่ให้คำปรึกษาเป็นผู้เชี่ยวชาญระบบโดยเฉพาะ |
ความปลอดภัย | ผู้ให้บริการ SaaS ลงทุนอย่างมากในเทคโนโลยีความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะเรื่องเงินเดือน |