Construction
การบริหารงานทรัพยากรมนุษย์ในธุรกิจก่อสร้าง มีหัวใจหลักสำคัญของข้อมูลที่ผู้บริหารต้องการทราบคือระยะเวลาทำงาน จำนวนชั่วโมงทำงาน และต้นทุนค่าแรงของแต่ละโครงการ เพื่อจะได้นำมาใช้ในการวิเคราะห์ และตัดสินใจในการปรับกลยุทธ์ในการบริหารโครงการ และบรรทัดฐานในการรับงานที่มีลักษณะเดียวกันในครั้งต่อไป ว่าควรจะคำนวณราคาค่าก่อสร้างประมาณเท่าไร และยังใช้ในการประเมินประสิทธิภาพของผู้บริหารโครงการอีกด้วย ดังนั้นระบบ myHR จึงได้มีหน้าจอที่จะให้พนักงานบันทึกการเข้าและออกงานแต่ละโครงการในแต่ละวัน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการคำนวณต้นทุนค่าแรงในแต่ละโครงการ นอกจากนั้นยังมีระบบลงเวลาทำงานผ่านมือถือ ให้กับพนักงานในแต่ละโครงการ เพื่อที่ข้อมูลการลงเวลาจะถูกส่งมายังสำนักงานใหญ่ได้อย่างมีระบบ และรวดเร็วถูกต้อง ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจเมื่อใช้ระบบ myHR
ควบคุมต้นทุนค่าแรงในแต่ละโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ตรวจสอบจับเวลาพนักงานในแต่โครงการได้จากสำนักงานใหญ่
ZeeMe เป็นเครื่องมือในการจับเวลาการทำงานของพนักงานในแต่ละโครงการ on Mobile
สามารถส่ง PaySlip ไปยังมือถือของพนักงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย