Hotel
ธุรกิจทางด้านโรงแรมกับการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์ เป็นธุรกิจที่ต้องบริหารทรัพยากรมนุษย์ให้มีหัวใจในการบริการ (Service Mind) สูงมาก ๆ เนื่องจากพนักงานทุกคนในองค์กรจะต้องให้บริการลูกค้าทุกคนในโรงแรมเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่พึงจะทำได้ และเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจที่จะกลับมาใช้บริการซ้ำอีกครั้ง หรือบอกต่อถึงความประทับที่ได้รับจากโรงแรมทำให้ชื่อเสียงโรงแรมดียิ่ง ๆ ขึ้นไป อีกทั้งธุรกิจโรงแรมยังมีลักษณะการเข้าใช้บริการเป็นช่วงฤดูกาล คือลูกค้าที่เข้าพักจะมีปริมาณสูงในบางช่วงเวลาของปี โดยภายในประเทศส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะเข้าพักในโรงแรมในช่วงปลายปีถึงต้นปี ซึ่งเป็น High Season ดังนั้นการบริหารทรัพยากรมนุษย์ของธุรกิจโรงแรม จึงต้องมีการจัดการเวลาให้เหมาะสมกับปริมาณงาน ระบบ myHR ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับธุรกิจโรงแรมโดยเฉพาะเช่นกัน จึงมีความสามารถในการทำเรื่อง ต่าง ๆ เหล่านี้
การนำเวลาทำงานล่วงเวลามาสะสมวันหยุด (Compensate OT)
การนำเวลาทำงานในวันหยุดสะสมวันหยุด (Compensate Day off)
รายชื่อพนักงานที่ทำงานอยู่ในโรงแรม ณ เวลาปัจจุบัน (Staff in House) เพื่อติดตามในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น
การคำนวณเฉลี่ยรายได้จากการบริการลูกค้า (Service Charge) ให้กับพนักงานทุกคนในองค์กร